Tổng hợp các loại nồi dùng cho bếp điện từ thích hợp và an toàn

nồi dùng cho bếp điện từ

Bếp điện từ gần đây đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Vì những ưu điểm trong thiết kế, đun nấu an toàn, dễ vệ sinh, và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, bếp từ chỉ tiếp nhận những loại nồi có thiết kế đáy nồi nhiễm từ. Vì vậy, nhiều người tiêu dùng bị nhầm lẫn khi mua nồi chảo dành cho bếp từ gây ra sự lãng phí không cần thiết. Để khắc phục tình trạng trên, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết dễ dàng nồi dùng cho bếp điện từ.

nồi dùng cho bếp điện từ

Cách nhận biết chảo, nồi dùng cho bếp điện từ dễ dàng, đơn giản

Sử dụng nam châm

Cách làm này khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một cục nam châm. Sau đó, đưa nam châm sát vào đáy nồi. Nếu bạn thấy nam châm hút đáy nồi thì có nghĩa là chiếc nồi đó sử dụng được cho bếp từ. Nếu nam châm không hút đáy nồi, thì nồi không dùng để nấu trên bếp từ được. Đây là cách làm được sử dụng phổ biến nhất.

Xem ngay:  Đâu là những sai lầm bạn dễ mắc phải khi sử dụng bếp điện Hisaki?

nồi dùng cho bếp điện từ

Nhận biết qua dấu hiệu induction dưới đáy nồi chảo hoặc trên tem sản phẩm

Phương pháp nhận biết nồi dùng cho bếp điện từ đơn giản hơn cách thử bằng nam châm. Chính là xem dấu hiệu induction dưới đáy nồi, chảo hoặc trên tem sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể xem dưới đáy nồi chảo có biểu tượng lò xo hay không. Nếu có thì chiếc nồi chảo ấy có thể dùng cho bếp từ.

Tổng hợp các loại nồi chảo phù hợp với bếp từ

Nồi gang, nồi gang tráng men

Đây là loại nồi vô cùng lý tưởng để đun nấu trên bếp từ. Gang có hiệu suất sinh nhiệt cao hơn so với các vật liệu khác, giữ nhiệt lâu hơn. Nồi chảo bằng chất liệu này thường nhẹ, dễ rửa sạch và không phản ứng với các thức ăn có tính axit.

nồi dùng cho bếp điện từ

Mặt khác, sử dụng nồi gang, nồi gang tráng men, sẽ mang lại tính thẩm mỹ cho món ăn trong quá trình chế biến. Tuy nhiên, khi sử dụng loại nồi này bạn cần lưu ý không nên dùng muôi, thìa inox chà xát mạnh vào nồi. Hoặc đun nóng nồi ở nhiệt độ quá cao, để đảm bảo độ an toàn cho các lớp men.

Nồi Inox

Nồi bằng inox cũng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi sử dụng cho bếp từ. Bởi nồi inox có tính năng thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, chống cháy khét. Tiết kiệm thời gian nấu nướng và giữ cho thức ăn nóng lâu hơn khi nấu. Tuy vậy, khi lựa chọn nồi bằng inox, bạn cũng nên lưu ý nồi phải dày dặn để chống dính, chống han gỉ và ngăn chặn sự phản ứng với thực phẩm.

Xem ngay:  Đến Bepdienhongngoai.com và mua ngay bếp từ Rubistar cao cấp chính hãng

Sẽ phù hợp hơn với tất cả các loại bếp điện từ nếu bạn chọn xoong, nồi inox có đáy phẳng phù hợp. Còn với nồi có đáy tròn, bạn sẽ chỉ đun nấu được trên các loại bếp được thiết kế phù hợp với tính năng của riêng nó.

Dùng đĩa từ

Nếu bạn đã có những chiếc nồi hoặc chảo từ ưa thích, nhưng lại không sử dụng được trên bếp từ, thì hãy mua một chiếc đĩa từ. Đĩa từ có thể giúp bạn vẫn dùng được những loại nồi chảo thông thường, nếu bạn không có dụng cụ nấu chuyên dụng cho bếp từ.

Địa chỉ bán bếp điện từ cao cấp chính hãng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Bepdienhongngoai.com đã khẳng định mình trong thị trường bằng chất lượng và dịch vụ đi kèm. Đặc biệt, mặt hàng bếp từ tại cửa hàng chúng tôi luôn được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, với mức giá vô cùng phải chăng.

Sản phẩm bếp điện từ được Bepdienhongngoai.com cung cấp được kiểm định chính hãng. Cam kết chất lượng sản phẩm cao cấp, được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Chế độ bảo hành bếp từ chính hãng cũng được đặt lên vị trí hàng đầu. Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí bán chất lượng về sau, chứ không chỉ dừng lại khi qua tay khách hàng. Điều này làm cho Bepdienhongngoai.com được khách hàng đánh giá rất cao.

Xem ngay:  Bí quyết nấu cơm bằng bếp điện từ ngon đúng vị

Vì sao nhiều khách hàng lại tìm đến cửa hàng chúng tôi?

• Đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng và chính hãng.

• Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

• Đội ngũ chăm sóc khách hàng am hiểu kiến thức và tư vấn tận tình.

• Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài.

• Đặc biệt, Bepdienhongngoai.com cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý, tiết kiệm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bếp điện từ chính hãng, hãy liên hệ ngay với Bepdienhongngoai.com nhé. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Tìm kiếm có liên quan:

  • Các hãng nồi dùng cho bếp từ
  • Bộ nồi dùng cho bếp điện từ
  • Bộ nồi dùng cho bếp từ Sunhouse
  • Nồi dùng cho bếp hồng ngoại
  • Nên dùng dụng cụ nấu nướng bằng chất liệu nào sau đây cho bếp từ
  • Bếp điện dùng nồi gì
  • Chọn mua nồi cho bếp từ
  • Cách nấu nồi nhôm trên bếp từ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *