Nên chọn mua bếp điện từ loại nào tốt nhất và phù hợp nhất?

nên chọn mua bếp điện từ loại nào

Bếp điện từ là một trong những sản phẩm cần thiết và không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Hiện nay, có rất nhiều loại bếp được phát minh và mang công nghệ hiện đại hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại đang băn khoăn không biết nên chọn mua bếp điện từ loại nào là tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại bếp điện từ trong bài viết sau nhé!

nên chọn mua bếp điện từ loại nào

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ phù hợp bạn nên biết

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng,… nên ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào?

Loại bếp

Hiện nay trên thị trường có 2 loại bếp từ phổ biến: bếp từ dương và bếp từ âm.

– Bếp từ dương: Thường thiết kế hình vuông hoặc chữ nhật. Loại bếp này các bạn không cần phải lắp đặt và rất dễ dàng di chuyển trong bếp.

– Bếp từ âm: Thường có kiểu dáng sang trọng đẹp mắt, được lắp đặt âm xuống mặt bếp nên rất gọn gàng.

Số lượng lò nấu

Với những gia đình có từ 1 đến 4 người thì bếp từ với 1 đến 2 vùng nấu là vừa đủ. Còn với các bếp từ có hơn 2 vùng nấu trở lên, thích hợp cho sử dụng nấu nướng chuyên nghiệp, kinh doanh ăn uống.

Để bếp làm nóng hiệu quả, tránh tốn điện thì các bạn nên lựa chọn hình dạng, kích thước các vùng nấu của bếp phù hợp kích cỡ nồi chảo có sẵn của gia đình mình nhé.

nên chọn mua bếp điện từ loại nào

Chất liệu mặt bếp

Kính Schott cao cấp: Mặt kính Schott xuất xứ Đức, chỉ có ở dòng bếp điện cao cấp. Có khả năng chịu nhiệt gấp 3 lần kính thông thường, nên dù nấu nướng trong suốt thời gian dài cũng không gây nứt, nổ. Bên cạnh đó, mặt kính cứng như sắt, chống trầy xước và không vỡ khi các vật nặng rơi xuống hoặc chịu va đập, áp lực từ các nồi lớn đặt lên bếp.

Xem ngay:  Chọn mua bếp hồng ngoại và bếp điện từ cái nào tốt hơn?

Kính Ceramic: Là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Độ sáng bóng cao, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi.

Kính chịu nhiệt: Đây cũng là một loại chất liệu được mọi người ưu chuộng, vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cao. Bên cạnh đó, mặt kính có khả năng chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Không bị biến dạng khi hoạt động ở nhiệt độ cao.

Kính Crystallite: Gần giống sứ nhưng đạt được độ sáng bóng cao hơn.

Công suất

Công suất bếp từ cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua. Bếp có công suất càng cao, thì nấu ăn sẽ càng nhanh nhưng sẽ tốn điện. Các bạn cũng nên chọn loại bếp có thể điều chỉnh nhiều mức công suất, để phù hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu ăn linh hoạt hơn.

Bảng điều khiển

Bếp từ có 2 dạng bảng điều khiển phổ biến: nút nhấn và cảm ứng.

Nút nhấn: Dễ thao tác, hỗ trợ tiếng Việt, giá thành rẻ.

Cảm ứng: Nhạy, độ bền cao nhưng đôi khi bằng tiếng Anh nên phải mất thời gian làm quen. Giá của bảng điều khiển cảm ứng cũng thường cao hơn.

Tiện ích kèm theo

Để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong việc nấu nướng, các nhà sản xuất đã thêm vào cho bếp từ nhiều tính năng tiện ích. Bếp càng nhiều tính năng bổ trợ, thì giá bếp cũng sẽ tăng theo. Các bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn các tính năng đi kèm phù hợp nhé.

nên chọn mua bếp điện từ loại nào

Hãng sản xuất

Để mua được một chiếc bếp từ tốt, dùng bền lâu các bạn nên chọn mua bếp từ ở những siêu thị, cửa hàng uy tín. Mua bếp từ của những hãng có tên tuổi như Midea, Philips, Electrolux,… để đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Nên chọn mua bếp điện từ loại nào để nấu ăn cho gia đình?

Về bếp điện từ dương

Ưu điểm

Nhỏ gọn và linh động: Bếp thường chỉ có 1- 2 vùng nấu, nên thường có kích thước nhỏ, không chiếm diện tích. Ngoài ra, tiện sử dụng khi bếp có thể di chuyển khá dễ dàng. Có thể đặt ở bất kì nơi nào chỉ cần có nguồn điện để nấu hoạt động.

Xem ngay:  Bạn đã tìm được địa chỉ bán bếp điện hồng ngoại chính hãng chưa?

Giá thành vừa phải: Bếp từ dương có giá mềm hơn nhiều so với bếp từ âm.

Nhược điểm

▶ Không sử dụng được khi mất điện.

▶ Ít vùng nấu hơn so với bếp từ âm.

Về bếp điện từ âm

Ưu điểm

Tính thẩm mỹ cao: Bếp từ âm thường có mặt kính sáng bóng, chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và lắp đặt âm gọn gàng, sang trọng. Ngoài ra, chúng còn đa dạng về kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Hiệu quả nấu nướng cao và tiết kiệm điện: Hiệu quả của bếp từ đạt mức 90%, giúp bạn tiết kiệm 55% năng lượng và thời gian so với việc đun nấu thông thường. Đối với bếp ga, hiệu suất chỉ đạt 40% và mất đến 60% năng lượng bị thất thoát. Đồng thời, bếp từ âm thường có 2- 4 vùng nấu, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều. Có thể chọn loại bếp có nhiều vùng nấu để việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

An toàn khi sử dụng: Bếp được trang bị nhiều tính năng giúp bạn an tâm hơn trong việc sử dụng.

Nhược điểm

▶ Giống như bếp từ dương, bếp từ âm không nấu được khi mất điện.

▶ Giá thành khá cao so với mặt bằng những loại bếp khác.

▶ Phải lắp đặt cố định 1 chỗ, không linh động.

Nên chọn mua bếp điện từ âm hay bếp điện từ dương?

Mỗi bếp đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Khi chọn mua bếp điện từ, bạn cần xem xét những khía cạnh của không gian bếp nhà bạn: nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, diện tích nhà bếp,… Trên thực tế, bếp từ âm có thiết kế bắt mắt hơn, độ bền cao hơn và nhiều vùng nấu hơn. Nhưng bếp từ dương lại có ưu điểm lớn là linh động và giá thành rẻ.

Nếu gia đình của bạn có không gian bếp rộng, hiện đại, hãy chọn cho mình 1 chiếc bếp từ âm để tô điểm thêm cho không gian ấy vẻ sang trọng. Còn nếu như gia đình bạn có không gian nhỏ hoặc tài chính có phần khiêm tốn, bạn nên chọn bếp từ dương sẽ thích hợp hơn.

Xem ngay:  Bí quyết chọn bếp điện từ siêu hay mà chị em cần ghi nhớ

Mua ngay bếp điện từ cao cấp tại đại lý bếp điện uy tín hàng đầu

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị bếp, Bepdienhongngoai.com hiện đang là một địa chỉ bán bếp điện từ cao cấp, giá cạnh tranh và có độ uy tín cao trên thị trường.

Với sứ mệnh dịch vụ hậu mãi chu đáo, mang lại sản phẩm chất lượng cao nhất. Bepdienhongngoai.com luôn tạo ấn tượng sâu trong nhận thức khách hàng. Không những về những sản phẩm bếp từ chính hãng đẹp mắt, mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Trên xu hướng hội nhập, thì công ty chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng và thẩm mỹ cao.

Cam kết từ nhà phân phối bếp điện từ cao cấp chính hãng

✧ Chính sách giá bán phân phối cạnh tranh nhất.

✧ Bếp mới 100%, bảo hành chính hãng dài hạn.

✧ Tất cả bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo.

✧ Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và nhiệt tình.

✧ Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng.

→ Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bếp điện từ, thì hãy liên hệ ngay Bepdienhongngoai.com để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Tìm kiếm có liên quan:

  • Nên mua bếp điện của hãng nào
  • Bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2021
  • Nên mua bếp từ hãng nào Tinhte
  • Có nên dụng bếp từ không
  • So sánh bếp từ Bosch và Electrolux
  • Top bếp từ đôi tốt nhất hiện nay
  • Kinh nghiệm mua bếp từ Đức
  • Kinh nghiệm mua bếp từ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *