Mua bếp điện từ tốt nhất hiện nay cần lưu ý các điểm gì?

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay ngày nay đang dần trở nên một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, bếp (điện) từ hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chính vì vậy, thị trường bếp trở nên vô cùng sôi động với vô vàn các thương hiệu khác nhau trên thị trường khiến cho chị em cảm thấy lúng túng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ đảm bảo tiêu chuẩn.

Và nếu bạn đang chần chừ sử dụng loại bếp nào cho căn nhà mới hay có ý định thay thế sang loại bếp này thì chắc chắn phải đọc bài viết này.

Các kinh nghiệm khi mua bếp điện từ tốt nhất hiện nay 

 Có những loại bếp từ nào?

1. Bếp từ nhập khẩu

Bếp từ nhập khẩu là sản phẩm nhà bếp cao cấp, chúng có nhiều ưu điểm mà các loại bếp từ khác không có. Gần đây, hầu hết các dòng bếp từ nhập từ nước ngoài đều không ngừng cải biến và nâng cấp. Bạn có thể dựa vào đây để rút ra kinh nghiệm mua bếp từ cho mình.

Xem ngay:  Làm thế nào để chọn được bếp điện hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay?

Sở dĩ, các loại bếp từ nhập khẩu thường có chất lượng tốt vì tính năng, chất liệu và thiết kế. Dòng sản phẩm này sử dụng mặt kính chống vỡ và chịu nhiệt khá dày. Hầu như là mặt Schott của Đức và kính K+ xuất xứ Pháp. Cùng với đó là cấu tạo, sự gắn kết giữa các linh kiện điện tử cao cấp đã tạo nên một chiếc bếp thông minh. Độ bền của dòng bếp từ này khá cao từ 7 – 10 năm. Đặc biệt về độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Chính vì ưu điểm vượt trội trên mà giá của những chiếc bếp từ này không hề rẻ.

2. Bếp từ xách tay

Nhiều người nhầm lẫn bếp từ xách tay với bếp từ nhập khẩu là 1. Tuy nhiên, bếp từ xách tay là dòng bếp được cá nhân tự mua từ quốc gia khác về bằng đường hàng không, đường biển, tàu… Sản phẩm này cũng phải thông qua quá trình kiểm tra hải quan nghiêm ngặt.

Bếp nhập khẩu có 2 loại, nhập nguyên chiếc và nhập khẩu linh kiện rồi về lắp ráp. Dòng bếp nhập khẩu được các nhà cung cấp nhập về và bán ra thị trường.

3. Bếp từ nội địa

Là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc do chính hãng đó sản xuất để phục vụ quốc gia của mình. Loại bếp từ này về chất lượng thuộc vào hàng tốt nhất. Một số loại bếp từ nội địa như: Bếp từ nội địa Nhật, Trung, Hàn. Kinh nghiệm và cách chọn mua bếp từ chính hãng chính là lựa chọn dòng bếp từ này.

Xem ngay:  Có nên dùng bếp điện từ không?

4. Bếp từ hàng Việt Nam

Đến nay, ở Việt Nam đã có nhiều công ty đã sản xuất một số loại bếp từ. Nhưng so với các dòng bếp nhập khẩu cũng cần cải tiến khá nhiều.

5. Bếp từ Trung Quốc giá rẻ

Có khá nhiều dòng bếp từ khác nhau được sản xuất từ Trung Quốc nhưng tốt nhất nên chọn hàng Trung Ương. Không nên chọn hàng cỏ vì chúng có độ bền thấp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn.

6. Nguồn gốc xuất xứ

Có thể nói rằng, xuất xứ của sản phẩm cũng là điều mà khách hàng khi mua bếp quan tâm nhất. Có những dòng có nguồn gốc từ Châu Á như: Nhật, Hàn, Đài Loan hay Trung Quốc…sẽ có sự chênh nhau về giá cả nên sẽ thích hợp với mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những kinh nghiệm mua bếp từ và cách chọn mua bếp điện từ tốt nhất hiện nay để được sản phẩm tốt.

Bepdienhongngoai.com – Địa chỉ chuyên bán các loại bếp điện từ tốt nhất hiện nay

Trải qua quá trình hình thành và phát triển được sự tin cậy của người tiêu dùng, Bepdienhongngoai.com đã vươn lên để trở thành nhà phân phối lớn nhất khu vực phía Nam, khẳng định uy tín và thương hiệu được sự tín nhiệm từ hàng trăm ngàn khách hàng

Với tầm nhìn và sứ mệnh đem đến cho khách hàng một căn bếp mang vẻ đẹp vĩnh cửu, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, an toàn với người tiêu dùng, chúng tôi luôn luôn cải tiến, tạo ra những sản phẩm thế hệ mới, đột phá về công nghệ ,phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Xem ngay:  Hé lộ nhà phân phối bếp điện quang Sakari hàng đầu TPHCM

Mua hàng tại Bepdienhongngoai.com khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi tốt nhất:

– Được mua sản phẩm bếp từ đảm bảo chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Được các chuyên viên tư vấn sản phẩm kỹ càng chính xác và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng

– Được hưởng mọi dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và bảo hành chính hãng của hãng tại Việt nam

– Giao hàng tận nơi + chương trình ưu đãi về giá tốt nhất, khách hàng không lo mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay sợ mua bị hớ…

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn sản phẩm nhiệt tình chu đáo. Chúng tôi xứng đáng là điểm đến tin cậy nhất dành cho quý khách hàng mua bếp điện từ tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, các mẫu bếp điện từ tốt nhất đang được bày bán tại Bepdienhongngoai.com với mức giá siêu ưu đãi. Kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đến Bepdienhongngoai.com và rinh về cho gia đình mình một chiếc bếp điện đầy tiện nghi.

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *