Xem ngay cách sử dụng bếp điện Rubistar an toàn hiệu quả tiết kiệm điện

cách sử dụng bếp điện rubistar

Cách sử dụng bếp điện Rubistar như thế nào mới thật sự hiệu quả là câu hỏi của mọi người tiêu dùng nói chung và của chị em phụ nói riêng đang thắc mắc chung.

Bởi bếp điện là thiết bị nhà bếp được nhiều hộ gia đình lựa chọn hiện nay bởi nhiều ưu điểm mang lại. Bếp đem tới sự an toàn cho người sử dụng cũng như giúp không gian nấu nướng luôn thông thoáng và mát mẻ nhờ không sản sinh ra các khí như CO hay CO2 độc hại.

Tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng bếp điện Rubistar hiệu quả hay chưa? Hãy cùng bepdienhongngoai.com tham khảo bài viết dưới đây nhé!

cách sử dụng bếp điện rubistar

Cách sử dụng bếp điện Rubistar an toàn và tiết kiệm điện

Dùng ổ cắm riêng biệt cho bếp điện từ:

Bếp điện từ thường có công suất cao, có thể lên tới 2000W nên bạn sử dụng ổ cắm riêng biệt cho sản phẩm để đảm bào an toàn tránh hiện tượng quá tải gây chập cháy. Khi cắm điện bạn sẽ thấy có tiếng còi báo và mà hình LED hiển thị đèn sáng thì lúc đấy bếp đã sẵn sàng nấu nướng.

Sử dụng an toàn, bảo quản đúng cách:

– Bạn không được sờ tay vào mặt bếp cả sau khi đun (nhất là ở vòng tròn phát huy tác dụng của tia hồng ngoại). Ngoài ra, cố gắng sử dụng nồi có đáy bao trùm lên vùng ảnh hưởng của tia hồng ngoại (vòng tròn mặt bếp) để phát huy hết công suất bếp.

Xem ngay:  Những tiêu chí nên nắm rõ khi chọn mua bếp điện hồng ngoại âm ngày tết

– Trong quá trình điều khiển bếp, bạn chỉ nên dùng 1 ngón tay để điều khiển và không nên nhìn lâu vào mặt bếp đã khởi động khi chưa có nồi dễ gây chói mắt nhất là ở nhiệt độ cao.

– Nhiều người có thói quen làm nóng nồi, chảo trước khi nấu, nhưng bếp điện từ có khả năng đốt nóng dụng cụ nấu nhanh hơn. Do đó nếu chỉnh công suất cao ngay khi mở bếp rất dễ làm cháy xoong nồi và thức ăn. Cách tốt nhất là bạn mở bếp ở mức công suất thấp rồi tăng dần nếu cần thiết.

– Bảo quản bếp: dùng giẻ mềm lau vệ sinh thân và mặt bếp. Để xa nơi ẩm ướt và môi trường không có hóa chất.

– Đặt bếp ở nơi bằng phẳng, lỗ thoát gió ở đáy bếp và xung quanh luôn thông thoáng.

– Trước khi thay đổi nồi trên bếp điện từ, bạn nên giảm nhiệt độ về mức thấp nhất. Khi đặt nồi chảo mới lên nấu bạn mới tiếp tục điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để nấu. Bạn không nên tắt bếp hồng ngoại sau đó khởi động lại, việc này còn gây ra hao tổn điện năng hơn.

cách sử dụng bếp điện rubistar

Lựa chọn chế độ nấu

Thông thường các loại bếp điện từ giá rẻ hiện nay đều có chức năng nấu tự động như BBQ (nướng thịt), Hot Pot (nấu lẩu), Soup (canh), Stir Fire (chiên, xào)… hoặc để hình ảnh minh họa. Bạn nên lựa chọn chức năng phù hợp với mục đích sử dụng để món ăn được ngon và tiết kiệm điện năng.

Xem ngay:  Cách chị em đã biết cách nấu cơm bằng bếp điện hay chưa?

Tắt bếp đúng cách

Bạn nên tắt bếp trước vài phút khi thức ăn nấu chín vì lượng nhiệt còn lại của mặt bếp cũng có thể hoàn tất quá trình này. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu và an toàn hơn khi nấu, tránh mặt bếp quá nóng sau khi nấu xong. Đặc biệt, các món hầm, món ninh có thể ngon hơn nếu được ủ nóng theo cách này.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp điện Rubistar cho người mới bắt đầu

Bước 1: Khi sử dụng nên đặt nồi nấu ngay giữa mặt kính bếp. Điều này hạn chế đáy nồi không ổn định khi sôi, tránh va đập gây bể mặt kính bếp điện từ.

Bước 2: Cắm điện, bếp sẽ phát ra tiếng “bíp” thông báo máy đã sẵn sàng. Đây là điều kiện đầu tiên để bạn bắt đầu sử dụng bếp từ để nấu ăn.

Bước 3: Nhấn nút ON/OFF để mở bếp.

Bước 4: Chọn chức năng nấu. Nhấn MENU > FUNCTION để chọn chức năng nấu được cài đặt sẵn:

  • BBQ: Để nướng thịt.
  • Stir Fire: Chiên xào.
  • Hot Pot/Chafing: Nấu lẩu.
  • Soup: Nấu canh.
  • Boil: Nấu nước.

Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ và công suất. Tùy món ăn mà yêu cầu lửa lớn và lửa nhỏ khác nhau, lúc này bạn cần chỉnh nhiệt độ mặt bếp về nhiệt độ thích hợp.

Bước 6: Sau khi nấu xong, bạn nhấn nút Mở/Tắt (ON/OFF) để tắt máy, bếp sẽ ngừng hoạt động. Lúc này chờ cho cánh quạt tản mát bếp ngừng chạy mới rút dây điện ra.

Vậy tìm mua bếp điện Rubistar ở đâu chính hãng với mức giá tốt nhất?

Bepdienhongngoai.com là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín và chất lượng bậc nhất tại Hồ Chí Minh. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Xem ngay:  Bạn đang muốn mua bếp điện hồng ngoại bền tốt thích hợp cho gia đình? Đến Bepdienhongngoai.com ngay

Mỗi sản phẩm mà Bepdienhongngoai.com cung cấp cho quý khách đều có kèm theo phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng. Đảm bảo quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

Với hàng hóa “Nói không với hàng giả, hàng nhái”, cùng với phương châm kinh doanh lâu dài, bền lâu, lấy sự tin tưởng làm tiền để phát triển vững bền. Bepdienhongngoai.com cam kết sẽ mang lại những giá trị đích thực sản phẩm đến quý khách.

Vì sao quý khách nên mua bếp điện tại công ty chúng tôi?

❀ Chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Với các dòng sản phẩm từ thương hiệu

❀ Hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện, không khai trước, không tháo tem.

❀ Bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. Bên cạnh đó đi kèm sản phẩm luôn có phiếu bảo hành chính hãng.

❀ Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Nếu quý khách là tín đồ của thương hiệu Rubistar , thì hãy sở hữu ngay chiếc bếp điện Rubistar với nhiều ưu điểm vượt trội này. Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến Bepdienhongngoai.com để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *