Bạn đang phân vân không biết nên mua bếp điện ở đâu? Đến Bepdienghongngoai.com ngay

mua bếp điện ở đâu

Chuyển từ dùng bếp gas sang bếp điện, đang là xu hướng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, địa chỉ mua bếp điện ở đâu uy tín. Luôn là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng đắn đo. Hãy cùng Bepdienhongngoai.com tìm hiểu xem nên dùng bếp từ hay bếp hồng ngoại là tốt. Đảm bảo sự an toàn khi sử dụng và tiết kiệm thời gian hơn. Để bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Nên tìm mua bếp điện ở đâu đảm bảo chính hãng với mức giá tốt nhất?

Nếu như bạn phân vân không biết nên tìm mua bếp điện ở đâu chính hãng, giá tốt, bảo hành lâu dài. Thì Bepdienhongngoai.com chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên bán bếp điện chính hãng nhập khẩu cao cấp, uy tín về chất lượng và luôn cập nhật những mẫu thiết kế mang xu hướng hiện đại.

mua bếp điện ở đâu

Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mọi người đều được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực các thiết bị nhà bếp. Chính vì vậy, Bepdienhongngoai.com tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm bếp điện chính hãng. Cam kết giải pháp an toàn và tiết kiệm điện khi khách hàng sử dụng.

Xem ngay:  Bạn đã biết cách vệ sinh bếp điện từ nhanh và đơn giản nhất chưa?

Dùng bếp từ hay bếp hồng ngoại là tốt, an toàn, tiết kiệm hơn?

Trước khi chọn mua bếp điện ở đâu uy tín, chất lượng. Bạn phải xác định nhu cầu sử dụng của mình, nên chọn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn 2 loại bếp này, cùng chúng tôi xem qua nội dung sau đây nhé.

Xét về thời gian và tốc độ đun nấu

Bếp từ đun nấu rất nhanh, do không cần tốn nhiệt lượng làm nóng mặt bếp. Trong khi đó, bếp hồng ngoại phải tốn thời gian làm mặt bếp nóng lên mới truyền nhiệt đến nồi đun nóng thức ăn.

Xét về sự tiện dụng

Bếp từ kén nồi, chỉ đun nấu được với các loại dụng cụ làm bếp có đáy nhiễm từ (đáy nồi có chứa sắt, hoặc inox nhiễm từ). Còn bếp hồng ngoại có thể sử dụng được với mọi loại nồi. Kể cả thủy tinh, đất nung hoặc nhôm,…

mua bếp điện ở đâu

Một ưu thế của bếp hồng ngoại về tính tiện dụng nữa, đó là bạn có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên bếp. Nhưng đối với bếp từ, thì không thể nướng thức ăn được.

Xét về tính an toàn

Vì đều là thiết bị có công suất lớn, nên bạn không nên cắm bếp chung với các thiết bị khác. Và cũng không nên dùng ổ điện nối dài, sẽ mất an toàn.

Tuy nhiên, bếp từ trong trường hợp này an toàn hơn. Bởi vì bếp từ chỉ vận hành khi có nồi nấu phù hợp đặt lên trên. Trong khi đó, bếp hồng ngoại chỉ cần bật công tắc lên là hoạt động. Sau khi nấu, bếp từ nguội nhanh hơn bếp hồng ngoại. Nên ít xảy ra nguy cơ bỏng nếu bạn có lỡ chạm tay vào.

Xem ngay:  Nên dùng bếp điện hay bếp ga để nấu nhanh nhưng vẫn chuẩn mùi vị?

Xét về tính kinh tế

Bếp từ đun nấu nhanh với hiệu suất cao lên đến 90%. Còn bếp hồng ngoại thì mất thời gian làm nóng, đun nấu chậm hơn so với bếp từ. Cũng như hiệu suất đun nấu chỉ đạt ở mức 60%, nên chắc chắn sử dụng bếp từ sẽ tiết kiệm và hiệu quả hơn so với bếp hồng ngoại.

mua bếp điện ở đâu

Nên chọn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại cho gia đình?

Điểm qua các điểm khác biệt trên, ắt hẳn người tiêu dùng sẽ chọn được loại bếp phù hợp với nhu cầu mua sắm và sử dụng của gia đình.

Với những gia đình trẻ, những người ít thời gian cho việc nấu nướng. Thì 2 loại bếp điện này đều là lựa chọn đáng ưu tiên hơn khi muốn trang bị bếp nấu mới.

Có thể xác định bếp hồng ngoại thích hợp hơn khi:

– Người mua muốn tiết kiệm chi phí, tận dụng được các nồi chảo sẵn có của gia đình.

– Có nhu cầu chế biến các món nướng.

– Không bận tâm gian bếp sẽ nóng khi nấu ăn.

– Thường hay nấu các món kho, rim.

Chọn bếp từ khi:

– Không ngại sắm thêm nồi chảo.

– Thích chọn loại bếp nấu ăn nhanh và cho môi trường nấu an toàn, mát mẻ hơn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm bếp điện kết hợp giữa các vùng nấu từ và hồng ngoại. Để có thể tận dụng được ưu điểm của cả 2 loại bếp, giúp cho bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Xem ngay:  99+ Cách lắp đặt bếp điện từ an toàn và dễ dàng

Trên đây là một số thông tin so sánh cơ bản, nhằm giúp bạn hiểu và có đánh giá khách quan hơn về các ưu nhược điểm của 2 sản phẩm trên so với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại bếp phù hợp với gia đình mình.

Lý do bạn nên lựa chọn mua bếp điện chính hãng tại công ty chúng tôi là gì?

✧ Cam kết 100% sản phẩm bếp điện nhập khẩu chính hãng, không quan trung gian.

✧ Hoàn thành giao hàng đúng tiến độ.

✧ Sản phẩm đa dạng mẫu mã, thiết kế. Đáp ứng đúng và đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

✧ Mức giá bếp điện cạnh tranh nhất thị trường thiết bị bếp.

Khi bạn quá bận rộn với con cái, công việc, nội trợ. Thì một chiếc bếp điện chính hãng đa năng, tiện dụng sẽ giúp bạn giảm bớt cả “núi việc” đấy. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Bepdienhongngoai.com sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm đầy đủ tiện nghi, sang trọng, phù hợp với không gian bếp.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ hotline miễn phí: 0935.039.599 – 02862.787.888 của Bepdienhongngoai.com. Để được giải đáp chi tiết và lựa chọn loại bếp phù hợp nhé!

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *