Bạn đang tìm địa chỉ mua bếp điện giá rẻ uy tín? Alo Bepdienhongngoai.com ngay

mua bếp điện giá rẻ

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, bếp điện nói chung và bếp hồng ngoại nói riêng. Những loại bếp này chỉ dùng để nấu lẩu. Nhưng thực tế, bếp hồng ngoại còn có nhiều chế độ nấu ăn khác nhau. Có thể kể đến như chiên, xào, nấu cháo, nướng,…Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về các chế độ nấu của bếp điện, cách sử dụng nhé và địa chỉ mua bếp điện giá rẻ nhé!

mua bếp điện giá rẻ

Tìm hiểu các chế độ nấu của bếp điện và cách sử dụng

Chế độ nấu lẩu

Khi chọn mua bếp điện giá rẻ, bạn có thể nấu nồi lẩu ngon khi bạn không giỏi nấu ăn. Bạn hãy bắt đầu với phím “Lẩu” hoặc “Hot pot”. Chế độ “Lẩu” ở bếp điện đã được nhà sản xuất cài mặc định một mức công suất, nhiệt độ thích hợp. Để giúp bạn nấu được món lẩu thơm ngon. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các nút tăng giảm nhiệt độ.

Chế độ chiên, xào

Không giống bếp gas, bếp điện làm nóng khá nhanh. Sau khi cho dầu vào chảo, bạn chỉ chờ ít phút thì cho ngay thực phẩm vào. Nhấn phím “Chiên/Xào” hay phím “Fry”, đèn tín hiệu ở vị trí “Chiên/Xào” trên bếp điện sẽ sáng. Thông báo bếp đã chuyển chế độ và đang tiến hành chiên, xào món ăn cho bạn. Nếu muốn chỉnh nhiệt độ bạn chọn “+” (tăng) hoặc “–“ (giảm).

Xem ngay:  Đâu là địa chỉ mua bếp điện đơn Nhật Bản top 1 thị trường miền Nam?

mua bếp điện giá rẻ

Chế độ nấu nước

Sử dụng chế độ “Nấu nước” của bếp điện, bạn cho nước vào nồi hoặc ấm đun đặt lên bếp. Nhấn khởi động bếp, chọn phím “Đun nước” hoặc “Boil”, một số mẫu khác là “Tea/Milk”. Đèn báo hiệu sáng, bếp sẽ tự động đun nước. Vì chế độ này thường được thiết lập ở mức công suất lớn, nên để đảm bảo an toàn. Chế độ này hoạt động trong một khoảng thời gian hoặc khi nước đã sôi sẽ tự động ngắt.

Đèn tín hiệu có thể sẽ tắt tạm thời trước khi nước sôi, do cơ chế tự ngắt của bộ phận cảm biến nhiệt. Nhằm bảo đảm an toàn cho bếp và người sử dụng.

Chế độ Hấp/Hầm

“Hấp” tự động bởi bếp điệni khi bạn đặt nồi lên bếp. Bật bếp, nhấn phím “Hấp/Hầm” hoặc “Steam/Stew”. Đèn ở vị trí phím “Hấp/Hầm” báo sáng. Bạn muốn thay đổi nhiệt độ hấp thức ăn nhấn vào phím “+” hoặc “-”, để có thể nấu món ăn ngon hơn theo cách của bạn.

mua bếp điện giá rẻ

Chế độ nấu súp/nấu canh

Cách để bạn nấu món súp ngon và chuẩn với bếp điện là đặt nồi đã có thực phẩm và nước lên bếp. Nhấn on/off để khởi động, chọn “Súp” hay “Soup” hoặc “Nấu canh”. Chờ món ăn chín, nếm thử vừa miệng, sau đó tắt bếp là bạn đã có thể thưởng thức món súp nóng hổi thơm ngon.

Chế độ nấu cháo

Hầm cháo có độ mềm dẻo thơm ngon điều chỉnh lửa, nhiệt độ là một phần rất quan trọng. Để bạn không mất thời gian canh nhiệt độ, đã có chế độ “Nấu cháo” (hay là “Porridge”) của bếp điện. Bạn cho gạo vào nồi, chọn chế độ nấu và làm việc bạn muốn. Sau khi bạn làm xong việc, thì nồi cháo ngon lành cũng sẵn sàng cho bạn.

Xem ngay:  Làm thế nào để chọn được nồi áp suất dùng cho bếp điện từ tốt nhất?

Chú ý: một số mẫu bếp chế độ “Nấu cháo” cũng chính là “Soup”, khi nấu cháo bạn cũng chọn phím này.

Chế độ nướng

Khác bếp điện từ, bếp hồng ngoại có thêm chế độ nướng thực phẩm trực tiếp trên bếp với nút điều chỉnh chế độ nướng là “Nướng” hoặc “Grill”. Bạn chỉ cần bật bếp rồi đặt 1 vỉ nướng, để đồ có chân. Rồi thoải mái đặt đồ nướng như thịt, cá, rau củ lên rồi lật đi lật lại để thức ăn chín đều.

mua bếp điện giá rẻ

Khi chọn mua bếp điện giá rẻ, bạn đã có thể tạo nên vô số các món ngon cho gia đình thưởng thức. Hi vọng qua những thông tin trên đây, bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả các chế độ nấu của bếp điện.

Nên tìm mua bếp điện giá rẻ chính hãng ở địa chỉ đáng tin cậy nào?

Với các chế độ nấu của bếp điện ở trên, thì có thể khẳng định sản phẩm bếp điện chính là lựa chọn tuyệt vời cho những nhà nội trợ, những người chủ của không gian nhà bếp. Chắc chắn không thể ngoài top list lựa chọn của bất kỳ nhà nội trợ nào luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình của mình.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bếp điện giá rẻ, thì Bepdienhongngoai.com chính là đơn vị chung cấp những mẫu bếp điện chính hãng uy tín. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nếu bạn là người coi trọng chất lượng cũng như những trải nghiệm về sản phẩm bếp điện. Thì chắc chắn sản phẩm Bepdienhongngoai.com sẽ làm cho bạn vô cùng hài lòng.

Xem ngay:  Vì sao chúng ta nên dùng bếp điện thay thế cho bếp ga trong căn bếp gia đình?

Chúng tôi luôn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng:

➤ Công ty có uy tín cao, chất lượng sản phẩm tốt.

➤ Hỗ trợ tư vấn tận tình, giá thành hợp lý.

➤ Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đa dạng, phong phú.

Khi đến với Bepdienhongngoai.com, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm. Đừng chần chừ gì nữa, hãy cầm máy điện thoại và liên lạc với công ty, chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những thắc mắc của bạn.

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *