Bật mí kinh nghiệm vàng lựa chọn bếp điện hồng ngoại đơn phù hợp cho gia đình

bếp điện hồng ngoại đơn

Chọn mua một chiếc bếp điện hồng ngoại đơn loại nào tốt luôn là băn khoăn với rất nhiều người. Đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có cùng lo lắng này, hãy đọc ngay bài viết sau đây. Những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn dưới đây mà chúng tôi chia sẻ chính là dành cho bạn.

bếp điện hồng ngoại đơn

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện hồng ngoại đơn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp điện hồng ngoại đơn khác nhau. Vì vậy, thường khiến khách hàng lúng túng không biết nên mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng. Hãy dựa theo những tiêu chí dưới đây để lựa chọn sản phẩm mà mình muốn mua.

Nguồn gốc xuất xứ

Bếp điện hồng ngoại đơn thường đến từ các hãng của: Đức, Nhật, Hàn Quốc, Italy, Mỹ, Việt Nam,… và được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc và Việt Nam. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bếp điện hồng ngoại đơn được quảng cáo dưới nhiều hình thức thu hút người tiêu dùng. Ví dụ như giảm giá, khuyến mại, giá sốc,…

Nhưng thực tế, đây chỉ là những mẫu bếp cũ, sản xuất trên công nghệ cũ. Hoặc những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng. Sử dụng bếp loại này thì độ bền không cao và rất nguy hiểm, vì dễ gây cháy nổ.

Chính vì vậy, với mặt hàng này, người tiêu dùng không nên ham rẻ. Bởi vì hàng có thể xuất xứ không rõ, trôi nổi trên thị trường. Dẫn đến không an toàn trong quá trình nấu nướng. Để mua được những sản phẩm chất lượng, bạn nên chọn mua từ những đơn vị uy tín được ủy quyền phân phối. Hay sản phẩm có tem mác chống hàng giả cùng chế độ bảo hành thật rõ ràng.

Xem ngay:  Hướng dẫn từ A - Z cách dùng bếp điện dành cho người lần đầu sử dụng

bếp điện hồng ngoại đơn

Công nghệ làm nóng

Các loại bếp điện hồng ngoại đơn thường được sử dụng công nghệ Halogen hoặc công nghệ làm nóng bằng mâm nhiệt. Vậy công nghệ bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt nhất?

Trên thực tế, hai loại công nghệ này được kiểm nghiệm là có hiệu suất tương tự nhau. Tuy nhiên, công nghệ mâm nhiệt hiện nay đang được nhiều người lựa chọn hơn. Bởi vì, theo kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn của những người đã sử dụng. Cũng như các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhà bếp cho biết. Bếp hồng ngoại đơn được trang bị bóng đèn Halogen có tuổi thọ thấp hơn so với các thiết bị bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt.

Bếp hồng ngoại Halogen giá thành rẻ hơn nhưng bóng đèn nhanh hỏng, ơhải thay thế thường xuyên. Tuy chi phí ban đầu thấp nhưng dễ tốn kém trong quá trình sử dụng. Bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt dây Mayso có điện trở cao, nhằm phát ra nhiệt khi dòng điện chạy qua. Bếp có độ bền cao, nhiệt độ chuẩn và đặc biệt là khắc phục được nhược điểm của bếp Halogen.

Tuy nhiên, khi sử dụng bếp hồng ngoại đơn mâm nhiệt, bạn cũng nên chú ý một số điểm như:

▶ Mâm nhiệt cũng phải đảm bảo là mâm EGO nhập khẩu từ Đức, có tuổi thọ cao tới 8000h (tương đương là 21 năm).

▶ Mặt kính phải đảm bảo là mặt kính cao cấp từ Đức như Schott hoặc K+ của Pháp. Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tới 1000 độ C. Có khả năng tản nhiệt nhanh và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Không nên sử dụng các loại mặt kính rẻ tiền, không chịu được lực và nhiệt độ khi đun nấu.

bếp điện hồng ngoại đơn

Kiểu dáng mẫu mã

Hình thức cũng là một điểm quan trọng khi đánh giá bếp hồng ngoại đơn so với nhu cầu của bạn. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc bếp có vỏ inox hoặc thép không gỉ sẽ bền hơn so với các loại vỏ chịu nhiệt. Hơn nữa lại làm sạch rất dễ dàng, ít bám bẩn.

Xem ngay:  Cần tìm bếp điện từ tốt nhất? Đến ngay bepdienhongngoai.com nhé

Bên cạnh đó, hiện nay có hai mẫu bếp hồng ngoại đơn là bếp âm và bếp dương, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy từng sở thích, nhu cầu và điều kiện sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình mẫu bếp phù hợp.

Bếp âm sẽ giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt bếp, đem lại thẩm mỹ tốt hơn cho khu vực nấu ăn. Tuy nhiên, việc khoét đá, vá đá bàn bếp khá rắc rối. Khiến nhiều người hướng đến việc sử dụng bếp dương. Bếp hồng ngoại dương tuy không phải vá đá, khoét đá, rất dễ di dời khi nấu ăn. Nhưng lại chiếm diện tích, không thẩm mỹ như việc lắp âm.

Nhiều tính năng đa dạng

Điều làm nên sự phổ biến của các loại bếp hồng ngoại đó là sự đa dạng chế độ nấu. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại bếp có 4, 6 hay 8. Thậm chí 12 chế độ nấu khác nhau, bao gồm: lẩu, hầm, chiên, xào, nướng,…

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bếp hồng ngoại đơn tốt sẽ được trang bị thêm những tính năng phụ trợ. Như: khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt, tự ngắt khi phát hiện tình trạng trào khi nấu,…

Giá thành

Giá thành là một yếu tố quan trọng để đánh giá bếp hồng ngoại đơn phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Thông thường những chiếc bếp của các thương hiệu lớn nước ngoài như: Faber, Sanko,… thường có giá cao hơn. Do được chế tạo tinh xảo, tỉ mỉ hơn cũng như phải chịu các khoản thuế nhập khẩu.

Tuy nhiên, cũng không vì thế mà chúng ta đánh giá thấp những sản phẩm của các thương hiệu trong nước. Bởi các thương hiệu trong nước hiện nay đều có liên kết trao đổi công nghệ với nước ngoài. Lại không phải chịu thuế nhập khẩu vì vậy thường có giá thành rẻ hơn.

Xem ngay:  Xem ngay cách sử dụng bếp điện Takashi hiệu quả và an toàn

Bạn đã chọn được địa chỉ mua bếp điện hồng ngoại đơn đáng tin cậy chưa?

Bepdienhongngoai.com là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối các loại bếp điện hồng ngoại đơn. Với slogan “Giữ lửa cuộc sống”, sứ mệnh của chúng tôi là giữ lửa hạnh phúc tổ ấm gia đình. Đem an khang thịnh vượng đến các gia đình Việt Nam.

Bepdienhongngoai.com sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của mình. Hơn thế, đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt tay nghề cao tại đây cũng sẽ hỗ trợ lắp đặt thiết bị nhiệt tình. Và sửa chữa cho các bạn nếu có hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Bếp điện hồng ngoại đơn của chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

✔ Sản phẩm của chúng tôi đa dạng mẫu mã, chất lượng hàng chính hãng.

✔ Nhập khẩu chính hãng không qua trung gian, giúp khách hàng hưởng chính sách giá tốt nhất thị trường, không lo hàng kém chất lượng.

✔ Hỗ trợ tư vấn – khảo sát – lắp đặt – giao hàng miễn phí, yên tâm về dịch vụ hậu mãi.

✔ Hàng luôn có sẵn, không phải chờ đợi.

Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Bepdienhongngoai.com đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng của công ty. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để sở hữu bếp điện hồng ngoại đơn chính hãng với giá hợp lý nhất.

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *