Bạn đã tìm được địa chỉ bán bếp điện hồng ngoại chính hãng chưa?

Bếp điện hồng ngoại dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình. Việc nấu ăn cũng trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Loại bếp này có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Chúng đang rất được ưa chuộng không thua gì so với bếp từ.

→ Vậy bếp điện hồng ngoại là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua nội dung bài viết sau đây nhé.

bếp điện hồng ngoại

Bếp điện hồng ngoại là loại bếp như thế nào?

Bếp điện hồng ngoại là loại bếp hoạt động dựa theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Nghĩa là dòng điện sẽ đốt nóng cuộn dây điện trở để tạo ra nhiệt, truyền đến mặt bếp và làm nóng đáy nồi, chảo để tiến hành nấu chín thức ăn.

Nhìn chung, bếp hồng ngoại không kén nồi như bếp từ. Nên bạn có thể dùng bất kì chảo, nồi được làm từ những chất liệu khác nhau để nấu chín thực phẩm.

Các loại bếp hồng ngoại phổ biến hiện nay

Dưới đây là một số loại bếp hồng ngoại mà bạn có thể thấy tại các siêu thị, cũng như các cửa hàng chuyên bán đồ gia dụng như:

Xem ngay:  Mách bạn cách nấu cơm bằng bếp điện từ đơn giản và thơm ngon

Bếp hồng ngoại đơn

Bếp hồng ngoại đơn thường có hình chữ nhật nhỏ gọn. Đôi khi có cả hình tròn như bếp hồng ngoại đơn Sunhouse. Chức năng trên bếp khá đơn giản và có một vùng nấu.

bếp điện hồng ngoại

Bếp hồng ngoại đôi

Bếp hồng ngoại đôi có hai vùng nấu với đường kính giống nhau. Được trang bị nhiều chức năng hơn so với bếp hồng ngoại đơn. Ngoài ra, nó cũng có thể được di chuyển tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bếp hồng ngoại 3 vùng nấu trở lên

Đối với bếp hồng ngoại từ 3 vùng nấu trở lên, thường có những vùng nấu kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đáp ứng nhu cầu chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, cũng như tiết kiệm thời gian cho người nấu.

Bếp hồng ngoại âm

Bếp hồng ngoại âm được lắp đặt vị trí cố định nên bạn không thể di chuyển. Kiểu bếp này góp phần làm cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Bếp từ hồng ngoại

Bếp từ hồng ngoại là loại bếp có vùng nấu dành cho bếp từ và vùng nấu dành cho bếp hồng ngoại. Vì thế, bạn có thể trải nghiệm được những ưu điểm vốn có của hai loại bếp này khi nấu ăn. Như chất liệu nồi chảo, thời gian nấu nướng và điện năng tiêu thụ.

bếp điện hồng ngoại

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại

Cấu tạo bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại có cấu tạo khá đơn giản, gồm có những bộ phận chính như sau:

Phần thân và đáy bếp

Phần thân bếp được làm bằng chất liệu thép, có phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Hạn chế trầy xước và có tác dụng bảo vệ tốt các bo mạch điện tử bên trong.

Ngoài ra, phần đáy bếp còn được lắp hệ thống quạt tản nhiệt để làm mát các vi mạch điện tử trong quá trình nấu và sau khi sử dụng bếp. Nhằm kéo dài độ bền của sản phẩm và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Xem ngay:  Bếp điện có tốn điện không? Cách sử dụng bếp điện tiết kiệm nhất

bếp điện hồng ngoại

Bộ vi mạch điện tử và mâm nhiệt

Phần lớn các sản phẩm bếp điện hồng ngoại trước đây thường sử dụng bóng đèn halogen, hoặc sợi dây mayso có tuổi thọ dùng đến 2500 tiếng. Ngày nay, mâm nhiệt của bếp hồng ngoại sử dụng các sợi dây carbon siêu bền. Được các chuyên gia kiểm định nên có tuổi thọ hoạt động lên đến 8000 tiếng (khoảng 21 năm).

Mặt kính

Phần lớn mặt kính trên bếp điện hồng ngoại đều được trang bị kính cường lực, tránh gây bỏng, không gây giật điện. Có khả năng chống va đập và chịu nhiệt tốt lên đến 1000 độ C. Ngoài ra, tùy theo dòng sản phẩm mà khả năng kháng sốc nhiệt của bếp lên đến 800 độ C.

Nguyên lý hoạt động của bếp điện hồng ngoại

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bếp điện hồng ngoại có nguyên lý hoạt động dựa theo bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại – thuộc bước sóng ánh sáng lớn nhất. Khi bếp được cấp nguồn điện, dòng điện sẽ chạy qua các mạch điện tử và thắp sáng các sợi dây carbon.

Lúc này, sợi dây sẽ bắt đầu nóng và tỏa nhiệt độ. Đồng thời, thấu kính hội tụ được lắp đặt bên trong mặt kính sẽ tập trung năng lượng vào vòng tròn đỏ (mâm nhiệt) để tiến hành truyền nhiệt làm nóng đáy nồi, chảo được đặt lên mặt bếp. Nhờ đó mà nấu chín được thực phẩm.

Nên tìm mua bếp điện hồng ngoại ở địa chỉ uy tín nào với mức giá cạnh tranh?

Với những chia sẻ phía trên, hy vọng bạn đã biết thêm về bếp điện hồng ngoại. Cũng như cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín bán bếp điện hồng ngoại, hãy đến ngay Bepdienhongngoai.com để chọn được mẫu bếp ưng ý nhất bạn nhé.

Xem ngay:  Nên mua bếp điện từ tiết kiệm điện ở đâu cao cấp chính hãng?

Chúng tôi chuyên phân phối thiết bị nhà bếp, trong đó thế mạnh lớn nhất là các loại bếp điện chính hãng. Mỗi sản phẩm chính hãng được phân phối tại Bepdienhongngoai.com đều có giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm. Cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo kĩ thuật cao, có kinh nghiệm trong nghề lâu năm.

Mua bếp điện hồng ngoại tại Bepdienhongngoai.com, bạn sẽ được gì?

● Được các chuyên gia bếp hồng ngoại tư vấn, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu. Cũng như khả năng tài chính của bạn.

● Cam kết sản phẩm bếp hồng ngoại chính hãn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

● Chế độ bảo hành, bảo trì tận tình, tốt nhất.

● Được mua bếp hồng ngoại giá rẻ cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi kèm theo dành cho từng sản phẩm

● Hình thức thanh toán linh hoạt.

Để được hỗ trợ, tư vấn đưa ra cho mình dòng bếp điện hồng ngoại phù hợp. Bạn có thể liên hệ với Bepdienhongngoai.com ngay qua hotline: 0935.039.599 – 02862.787.888 hoặc 092.179.6789 – 0942.687.565. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và cho bạn trải nghiệm thực tế trước khi lựa chọn sản phẩm bếp điện hồng ngoại giá tốt nhé.

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

CHI NHÁNH 1:

  • Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

CHI NHÁNH 2:

  • Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
  • Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *