GIỚI THIỆU CHUNG VỀ BEPDIENHONGNGOAI.COM

 1. Bepdienhongngoai.com là ai?

Trên thị trường đang xuất hiện khá phổ biến một loại bếp mới – Đó là bếp điện (hoặc bếp hồng ngoại, bếp từ….), chúng hoạt động nhờ năng lượng của dòng điện cảm ứng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tính năng độc đáo, bếp điện đang là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Với hiệu suất nhiệt đạt đến 85%, việc nấu nướng với bếp điện sẽ rất nhanh so với các loại bếp khác. Bếp không tạo khói lửa, tránh gây cháy, bảo đảm độ an toàn cao và giúp việc nấu nướng sạch sẽ, có thể chùi mặt bếp ngay khi nấu.

Thành lập từ năm 2010, Bepdienhongngoai.com là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu Bếp Điện Từ – Bếp Hồng Ngoại nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát.

Bepdienhongngoai.com là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và uy tín, chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng bếp điện từ, bếp hồng ngoại hơn 10 năm nay. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

Bepdienhongngoai.com không chỉ là đại lý được ủy quyền của trên 30 hãng bếp điện từ khác nhau từ châu Âu đến châu Á, phù hợp với nhu cầu và “túi tiền” của người tiêu dùng, được các bà nội trợ đón nhận bằng những phản ứng tích cực, nà hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn cho gian bếp nhà mình một chiếc bếp điện tốt nhất.

 2. Chúng tôi cung cấp các thương hiệu bếp điện nổi tiếng như:

– Thương hiệu Sakari

  • Bếp điện Sakari
  • Bếp điện từ đơn Sakari
  • Bếp điện từ đôi Sakari
  • Bếp hồng ngoại đơn Sakari
  • Bếp hồng ngoại đôi Sakari

– Thương hiệu Hisaki

  • Bếp điện Hisaki
  • Bếp điện từ đơn Hisaki
  • Bếp điện từ đôi Hisaki
  • Bếp hồng ngoại đơn Hisaki
  • Bếp hồng ngoại đôi Hisaki

– Thương hiệu Rubiluck

  • Bếp điện Rubiluck
  • Bếp điện từ đơn Rubiluck
  • Bếp điện từ đôi Rubiluck
  • Bếp hồng ngoại đơn Rubiluck
  • Bếp hồng ngoại đôi Rubiluck

– Thương hiệu Takashi

  • Bếp điện Takashi
  • Bếp điện từ đơn Takashi
  • Bếp điện từ đôi Takashi
  • Bếp hồng ngoại đơn Takashi
  • Bếp hồng ngoại đôi Takashi

Đặc biệt hơn, Quý Khách Hàng tới với Bepdienhongngoai.com sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách Hàng về các dòng bếp điện nhập khẩu, để giúp quý khách lựa chọn ra được chiếc bếp điện ưng ý nhất.

 3. Vì sao nói Bepdienhongngoai.com là doanh nghiệp uy tín và đáng tin cậy?

❖ Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bán bếp điện

Bepdienhongngoai.com tự hào là đại lý cấp 1, có giấy chứng nhận ủy quyền từ các thương hiệu bán bếp nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Chúng tôi tạo ra giá trị không chỉ dựa trên kinh nghiệm, mà còn thông qua việc cung cấp các giải pháp đa dạng cho nhiều quý khách hàng, công ty.

❖ Đội ngũ chuyên nghiệp và chu đáo

Đội ngũ nhân viên của Bepdienhongngoai.com là tập hợp những người giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có nhiệt huyệt và sự chuyên nghiệp trong công việc. Mỗi thành viên trong đội của chúng tôi đều được đào tạo một cách bài bản, giúp bạn thực hiện các ý tưởng kinh doanh.

Chúng tôi sẽ luôn thân thiện và nhiệt tình cung cấp, hướng dẫn bạn những thông tin hữu ích. Bởi phương châm của chúng tôi là “Mỗi khách hàng đều là một người bạn”, đội ngũ tư vấn viên luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng chu đáo.

❖ Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Đội ngũ của Bepdienhongngoai.com luôn làm việc theo một quy trình chính xác, cụ thể và rõ ràng giúp mọi công đoạn luôn vận hành trơn tru, ít sai sót, đảm bảo quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng diễn ra thuận lợi, chuyên nghiệp.

❖ Giá cạnh tranh hấp dẫn

Nếu như bạn đang gặp vấn đề không biết nên lựa chọn đơn vị nào uy tín đảm bảo, hãy liên hệ ngay với Bepdienhongngoai.com, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Và khi đã lựa chọn mua sắm tại Bepdienhongngoai.com, bạn sẽ không phải lo lắng về khoản giá cả nữa, vì chúng tôi đã tính toán hết dùm bạn.

Bepdienhongngoai.com luôn cam kết đem tới cho quý khách những sản phẩm bếp điện nhập khẩu tốt nhất, hiện tại Bepdienhongngoai.com đã cung ứng hơn +1.000 sản phẩm tại các tỉnh thành trên cả nước.

 4. Tầm nhìn và sứ mệnh

☛ Sáng tạo:

Là một trong những công ty được thành lập lâu đời, Bepdienhongngoai.com luôn luôn tiếp nhận những người có tài năng và kinh nghiệm làm việc lâu năm để có thể làm tốt công việc, luôn xem trọng uy tín, chất lượng, ưu tiên cao trong việc sáng tạo và bền vững.

☛ Ổn định:

Luôn đứng vững và để Bepdienhongngoai.com ổn định lâu dài, tất cả các thành viên trong công ty đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc xây dựng bộ phận quản lý, quy trình bán hàng tối ưu nhất.

☛ Nhiệt tình:

Bepdienhongngoai.com luôn biết cách lắng nghe những tâm tư khách hàng, từ những yếu tố này chúng tôi luôn luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, và niềm vui của khách hàng cũng chính là niềm tự hào, là động lực giúp cho Công ty ngày càng tự tin hơn và phát triển vững mạnh hơn trên con đường mình đã chọn.

☛ Ham học hỏi:

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của Bepdienhongngoai.com, các đội ngũ thành viên điều có tiêu chí luôn luôn tiến lên luôn luôn tiếp nhận những điều mới mẻ, mà còn giúp cho công ty gắn kết với khách hàng bền vững hơn.

 5. Vì sao bạn nên mua và tin dùng sản phẩm của Bepdienhongngoai.com?

Bepdienhongngoai.com có giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền bán các sản phẩm chính hãng và có dấu đỏ của công ty.

‒ Có giấy tờ, giấy chứng nhận chất lượng, ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

‒ Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề.

‒ Các sản phẩm được bày bán trên website: https://bepdienhongngoai.com/ phải trùng với giá niêm yết tại cửa hàng.

‒ Trong thời gian bảo hành nếu do lỗi của nhà sản xuất, đại lý phải bảo hành miễn phí cho khách hàng.

 6. Bepdienhongngoai.com đảm bảo với Quý Khách Hàng

Đảm bảo 100% là bếp điện chính hãng.

✔ Chính sách đổi trả hàng ngay trong ngày.

✔ Dịch vụ tư vấn, vận chuyển lắp đặt miễn phí.

Hoàn tiền 100% nếu không đúng như cam kết.

✔ Báo giá chính xác, cạnh tranh nhất trên thị trường.

✔ Chuyên viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chính xác.

Tất cả các sản phẩm khi mua tại đây sẽ được bảo hành chính hãng đúng theo quy định.

Với những yếu tố trên, Quý Khách Hàng không chỉ được tư vấn về các loại bếp điện, mà còn được nhân viên hỗ trợ trong việc tìm hiểu thông tin về những sản phẩm các bếp chuyên dụng, để lựa chọn được mọi mình các mẫu ưng ý nhất.

❝Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người, Bepdienhongngoai.com tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất❞

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI BEPDIENHONGNGOAI.COM

▶ CHI NHÁNH 1:

‒ Địa chỉ: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – TP.HCM

‒ Điện thoại: 0935.039.599 – 02862.787.888

▶ CHI NHÁNH 2:

‒ Địa chỉ: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM

‒ Điện thoại: 092.179.6789 – 0942.687.565

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC